Outdoor Living

THÔNG TIN BẢO HÀNH LAVIE BAMBOO

Tên sản phẩm/Dự án: Sàn tre ngoài trời màu cafe và Tấm ốp Tre Vô Cực trong nhà

Mã bảo hành: Lavie0947631926

Họ và tên: Gia chủ Ms. Lương Mai

Địa chỉ nhà: Hoa Phượng 7-55A, VinHomes Riverside - Long Biên - Hà Nội

Số điện thoại: 0947631926

Thời gian bảo hành: 120 (tháng)

Ngày bắt đầu bảo hành: 31/01/2020

lavie-bamboo-thi-cong-san-tre-ngoai-troi-biet-thu-hoa-phuong-7-55a-vinhomes-riverside-18

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VẬT LIỆU TRE NGOÀI TRỜI

Đến với Lavie Bamboo, quý khách được đảm bảo bởi thương hiệu vật liệu tre ngoài trời hàng đầu. Lavie Bamboo luôn đặt mình vào vị trí khách hàng và sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Với việc đảm bảo lắp đặt theo quy định, yêu cầu kĩ thuật, các sản phẩm tre ngoài trời được bảo hành 10 năm kể từ ngày nghiệm thu sản phẩm theo các quy định sau.

I. HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

  • Vật liệu tre ngoài trời Lavie Bamboo là sản phẩm tự nhiên, màu sắc sẽ không đồng đều tuyệt đối như các sản phẩm nhân tạo khác (vật liệu gỗ nhựa, vật liệu gỗ composite, vv).
  • Sàn tre ngoài trời Lavie Bamboo là sản phẩm có hai mặt đều có thể sử dụng như nhau, được bôi dầu bảo quản chuyên dụng.
  • Lavie Bamboo khuyến cáo người sử dụng nên thực hiện quy trình bảo dưỡng sản phẩm định kì để giữ được màu sắc và kết cấu sản phẩm trong tình trạng tốt nhất. Lavie Bamboo cung cấp dịch vụ bảo dưỡng bề mặt sàn chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất.
  • Quý khách nên vệ sinh bằng nước 1 lần 1 tuần và bảo trì sàn tre ngoài trời ít nhất mỗi năm một lần. Tùy thuộc vào khí hậu và điều kiện sử dụng thực tế mà sàn tre có thể cần bảo trì thường xuyên hơn.
  • Vệ sinh mặt sàn, loại bỏ cặn bẩn trên mặt sàn bằng nước sạch và để sàn khô.
  • Quét 2 lớp dầu bảo quản mới. Trong trường hợp sàn tre ngoài trời không được bảo trì 1-2 lần mỗi năm, mặt sàn có xu hướng chuyển sang màu xám và vân vật liệu tự nhiên không còn được đẹp như ban đầu.
  • Thời điểm thích hợp nhất cho lần bảo trì đầu tiên là 3-4 tháng sau khi lắp đặt, khi đó ván sàn có sự giãn nở ít nhiều và đạt đến trạng thái ổn định nhất.

II. NỘI DUNG BẢO HÀNH

Lavie Bamboo đảm bảo rằng từng thanh ván tre ngoài trời:

  • Đáp ứng mọi tiêu chuẩn cơ sở của sản phẩm ván sàn, được quản lý chặt từ khâu chọn nguyên liệu đến khi sản xuất và đóng gói thành phẩm.
  • Không có hiện tượng phồng rộp, tách nan và mục nát trong điều kiện sử dụng tiêu chuẩn.
  • Không có hiện tượng côn trùng xâm hại.
  • Chống nước biển ăn mòn.
  • Đối với sản phẩm dùng trong môi trường ngoài trời, sẽ có sự thay đổi màu sắc tự nhiên do tác động của nắng, mưa và quá trình sử dụng. Bề mặt sản phẩm sẽ bị chuyển màu đều trong vòng 2-3 tháng sau khi lắp đặt và cần duy trì bảo dưỡng bằng cách làm sạch và lau dầu hàng năm. Việc không tuân thủ quy tắc lắp đặt, bảo dưỡng, làm sạch hoặc bảo trì lớp phủ bề mặt không đúng cách, hư hỏng cơ học hoặc hóa học sẽ không thuộc phạm vi bảo hành sản phẩm.
  • Bảo hành chỉ áp dụng cho người mua ban đầu và không thể chuyển nhượng.
  • Bảo hành không bao gồm thiệt hại do bên thứ ba gây ra (ví dụ như thiệt hại do vận chuyển).

Một số lưu ý quan trọng:

  • Tại một số vị trí trên bề mặt hoặc đầu thanh ván sàn có thể xuất hiện vết rạn sau một thời gian lắp đặt, tuy nhiên hiện tượng này là bình thường đối với các sản phẩm gỗ tự nhiên nói chung và không ảnh hưởng đến kết cấu và sự ổn định của sản phẩm.
  • Do tác động của thời tiết, sản phẩm sau khi lắp đặt sẽ có độ giãn nở nhất định nằm trong giới hạn kĩ thuật cho phép của gỗ tự nhiên. Nếu tuân thủ yêu cầu kĩ thuật lắp đặt của Lavie Bamboo, hiện tượng này sẽ không ảnh hưởng đến độ bền và sự ổn định của sản phẩm.
  • Mã sản phẩm có bề mặt nhẵn thường có xu hướng lộ ra một vài biến dạng bề mặt (nhăn, rạn chân chim, vv) hơn so với các sản phẩm có rãnh, điều này là có thể chấp nhận được đối với sản phẩm gỗ ngoài trời và không được coi là lỗi sản xuất thuộc danh mục lỗi phải bảo hành.

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Lavie Bamboo chịu trách nhiệm bảo hành đối với một trong các lỗi sản phẩm ghi trong Nội dung bảo hành, thời gian Bảo hành là 10 năm.
  • Sau khi Lavie Bamboo bàn giao công trình, khách hàng có nghĩa vụ tuân thủ các hướng dẫn sử dụng, bảo trì định kì và bảo quản sản phẩm để được hưởng chế độ bảo hành. Trường hợp khách hàng vô ý để phát sinh các lỗi cần sửa chữa, Lavie Bamboo có trách nhiệm sửa chữa với chi phí ưu đãi.
  • Lavie Bamboo cung cấp các gói giải pháp vệ sinh, bảo hành và bảo trì như làm sạch, cải tạo, sửa chữa, làm mới trong suốt vòng đời sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng thuộc điều kiện bất khả kháng như: lũ lụt, hỏa hoạn, cháy nổ, dùng sai mục đích và hướng dẫn sử dụng sẽ không thuộc phạm vi bảo hành của Lavie Bamboo.

IV. LIÊN HỆ BẢO HÀNH

Khi cần bảo hành hoặc có vấn đề liên quan đến sản phẩm, trong vòng 07 ngày, khách hàng có thể chọn một trong các cách sau liên hệ với Lavie Bamboo:

  1. Liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh phụ trách hợp đồng.
  2. Gọi điện đến hotline công ty theo số: 09 66 86 39 84.
  3. Gửi email cho công ty theo địa chỉ: care.laviebamboo@gmail.com.
  4. Đến trực tiếp văn phòng công ty để thông báo và yêu cầu bảo hành.

Khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin mã số bảo hành để chúng tôi có thể giải quyết sớm nhất.

Trân trọng cảm ơn Quý khách!

error: Content is protected !!

Thăm showroom - nhận Voucher 2 triệu

Bạn vui lòng đăng ký thông tin bên dưới để đặt lịch thăm showroom và nhận Voucher 2triệu từ Lavie Bamboo nhé!

Call Now Button
Hotline: 09 66 86 39 84