Outdoor Living

THÔNG TIN BẢO HÀNH LAVIE BAMBOO

Tên sản phẩm/Dự án: Sàn tre ép nghiêng trong nhà

Mã bảo hành: Lavie0985052659

Họ và tên: Gia chủ Ms. Thuyên

Địa chỉ nhà: Thị Trấn Đông Anh - Đông Anh - Hà Nội

Số điện thoại: 0985052659

Thời gian bảo hành: 120 (tháng)

Ngày bắt đầu bảo hành: 28/06/2021

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VẬT LIỆU TRE TRONG NHÀ

        Đến với Lavie Bamboo, quý khách được đảm bảo bởi thương hiệu vật liệu tre hàng đầu. Lavie Bamboo luôn đặt mình vào vị trí khách hàng và sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Với việc đảm bảo lắp đặt theo quy định, yêu cầu kĩ thuật, các sản phẩm tre ngoài trời được Lavie Bamboo bảo hành 10 năm kể từ thời gian nghiệm thu sản phẩm theo các quy định sau.

I. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN

  • Mặt nền dùng để lát sàn cần khô ráo, trong quá trình sử dụng nếu phát hiện có hiện tượng tràn nước mưa, nước rò rỉ cần thông báo sớm đến bộ phận kĩ thuật của Lavie Bamboo để được tư vấn và hỗ trợ khắc phục.
  • Sử dụng khăn ẩm để lau sàn tương tự như vệ sinh các loại ván sàn gỗ hiện có trên thị trường, không sử dụng các dụng cụ lau sàn gạch chứa lượng nước quá lớn để lau sàn tre. Lavie Bamboo khuyến khích khách hàng thường xuyên vệ sinh sàn tre, việc này sẽ giúp sản phẩm luôn sáng bóng và giữ được độ bền thẩm mĩ.
  • Bảo vệ phần chân ghế hoặc chân các đồ đạc thường xuyên tiếp xúc với sàn nhà bằng các miếng nhựa hoặc vật liệu mềm khác. Không kê kéo các đồ vật có chân đế, cạnh sắc nhọn trên mặt sàn.
  • Không đóng đinh, bắt vít xuống sàn. Việc này sẽ khiến sàn tre mất không gian giãn nở, có thể gây phồng sàn.

II. NỘI DUNG BẢO HÀNH

Lavie Bamboo đảm bảo rằng sàn tre trong nhà:

  • Đáp ứng mọi tiêu chuẩn cơ sở của sản phẩm ván sàn, được quản lý chặt từ khâu chọn nguyên liệu đến khi sản xuất và đóng gói thành phẩm.
  • Không có hiện tượng phồng rộp, tách nan, cong vênh, sai lệch quy cách và mục nát trong điều kiện sử dụng tiêu chuẩn.
  • Việc không tuân thủ quy tắc bảo dưỡng, làm sạch hoặc bảo trì lớp phủ bề mặt không đúng cách, hư hỏng cơ học hoặc hóa học sẽ không thuộc phạm vi bảo hành sản phẩm.
  • Bảo hành chỉ áp dụng cho người mua ban đầu và không thể chuyển nhượng.
  • Bảo hành không bao gồm thiệt hại do bên thứ ba gây ra .

Một số lưu ý quan trọng:

  • Trong trường hợp sử dụng tại tầng 1, chú ý tránh khu vực có khả năng bị ngập nước hoặc khu vực có độ ẩm thường xuyên quá cao.
  • Tại các khu vực có ban công, sàn tre sẽ được lắp đặt ở khu vực phía trong cửa ra vào để tránh tác động của nước mưa, bậc cửa nên làm cao hơn phía ngoài ban công khoảng từ 2-3cm để tránh nước mưa tràn vào khu vực lát sàn tre; cần có biện pháp ngăn nước mưa có thể hắt vào khu vực lát sàn, đặc biệt đối với các cửa ban công mở vào phòng.
  • Tại các vị trí tiếp giáp khu vực phòng tắm và vệ sinh thì sàn tre cần được ngăn cách bằng các bậc cửa đá hoặc các chất liệu khác để tránh nước ngấm hoặc tràn ra sàn.
  • Không nên lắp đặt sàn tre ở các khu vực có độ ẩm cao như nhà tắm hoặc phòng tắm hơi.

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Lavie Bamboo chịu trách nhiệm bảo hành đối với một trong các lỗi sản phẩm ghi trong Nội dung bảo hành, thời gian Bảo hành là 10 (mười) năm.
  • Sau khi Lavie Bamboo bàn giao công trình, khách hàng có nghĩa vụ tuân thủ các hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm để được hưởng chế độ bảo hành. Trường hợp khách hàng vô ý để phát sinh các lỗi cần sửa chữa, Lavie Bamboo có trách nhiệm sửa chữa với chi phí ưu đãi.
  • Lavie Bamboo cung cấp các gói giải pháp vệ sinh, bảo hành và bảo trì như làm sạch, cải tạo, sửa chữa, làm mới trong suốt vòng đời sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng thuộc điều kiện bất khả kháng như: lũ lụt, hỏa hoạn, cháy nổ, dùng sai mục đích và hướng dẫn sử dụng sẽ không thuộc phạm vi bảo hành của Lavie Bamboo.

IV. LIÊN HỆ BẢO HÀNH

Khi cần bảo hành hoặc có vấn đề liên quan đến sản phẩm, trong vòng 07 ngày, khách hàng có thể chọn một trong các cách sau liên hệ với Lavie Bamboo:

  1. Liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh phụ trách hợp đồng.
  2. Gọi điện đến hotline công ty theo số: 09 66 86 39 84.
  3. Gửi email cho công ty theo địa chỉ: care.laviebamboo@gmail.com.
  4. Đến trực tiếp văn phòng công ty để thông báo và yêu cầu bảo hành.

Khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin mã số bảo hành hoặc số hợp đồng để chúng tôi có thể giải quyết sớm nhất.

Trân trọng cảm ơn Quý khách!

error: Content is protected !!

Thăm showroom - nhận Voucher 2 triệu

Bạn vui lòng đăng ký thông tin bên dưới để đặt lịch thăm showroom và nhận Voucher 2triệu từ Lavie Bamboo nhé!

Call Now Button
Hotline: 09 66 86 39 84